Trong bán hàng online thì một yếu tố khá quan trọng mà quý khách hàng có nhu cầu đó là dịch vụ giao nhận hàng . Dịch vụ vận chuyển hàng chính là lợi thế cạnh tranh nổi bật của bán hàng trực tuyến so với các kiểu thương mại truyền thống. Các shop online có khả năng có shipper riêng của cửa hàng nhưng do một số lý do mà các shop này vẫn phải thuê dịch vụ giao hàng phía ngoài.




Khi muốn thuê một công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh thì các cửa hàng online cần phòng tránh một số điều sau:

- Giao hàng chậm trễ: Việc giao nhận hàng chậm trễ nhiều lần có khả năng làm cho khách hàng bứt rứt không yên thậm chí không nhận hàng, điều đó không những ảnh hưởng đến công việc bán hàng mà còn cả uy tín của shop .

- Bức xúc với khác hàng: Trong quá trình vận chuyển hàng do tìm kiếm địa chỉ lâu, khó tìm, gọi điện khách không nghe máy…có thể khiến nhân viên giao nhận bức xúc dễ tỏ thái độ với khách hàng …vấn đề này dễ làm xấu đi hình ảnh của những shop bán hàng trực tuyến

- Thu tiền thêm từ khách: khi tiến hành chiến dịch free ship mà khi ship hàng lại thu thêm các mức giá nảy sinh sẽ khiến quý khách cảm giác không hài lòng và phản ảnh tới với shop , điều này sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị

Trên đây là một vài điều mà bạn cần tránh khi thuê những dịch vụ giao nhận hàng , người giao hàng cũng là một người rất quan trọng trong bán hàng trực tuyến vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với quý khách hàng , là một phần hình ảnh của đơn vị trong mắt người tiêu sử dụng bởi vậy bạn nên chọn những đối tác tin cậy trong dịch vụ giao hàng .

Shipdongphong là một công ty uy tín tin cậy trong đem đến các dịch vụ giao hàng thu tiền. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
7 Sắc Cầu Vồng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top