Đốt viêm cổ tử cung lộ tuyến có đau hay không? là thắc mắc được nhiều chị em, lúc mắc bệnh nhiễm trùng cổ tử cung lộ tuyến. Để giúp phụ nữ hiểu thêm về lộ tuyến tử cung cũng như việc đốt viêm nhiễm cổ tử cung lộ tuyến có đau không, những chuyên gia của phòng khám thiên hòa sẽ tư vấn cho phụ nữ về vấn đề này.



Thực ra đốt viêm lộ tuyến có gây đau nhiều không?

Chuyên gia phòng khám phụ khoa thiên hòa cho biết, nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung là trạng thái những tế bào bên trong cổ tử cung bị phát triển tăng sinh ra bề mặt bên ngoài lộ tuyến và bị nhiễm trùng.

Thông tin liên quan: Vấn đề Bệnh viêm cổ tử cung

Thường ngày, để chữa trị bệnh viêm lộ tuyến, bác sĩ thường ứng dụng phương pháp nội ngoại khoa phố hợp. Có nghĩa là dùng thuốc để điều trị hiện trạng nhiễm trùng trước, sau đấy mới ứng dụng các phương pháp ngoại khoa như đốt điện hoặc đốt laser, áp lạnh hay thủ thuật cắt bỏ... trong đó phổ biến vẫn là dùng phương pháp đốt lộ tuyến.

Trong quy trình đốt lộ tuyến, chuyên gia sẽ tiến hành gây mê tại chỗ nên ít có cảm giác thấy đớn đau , bên cạnh đó sau lúc thuốc hết tác dụng người bệnh sẽ cảm thấy các cơn đau tăng dần lên. Hơn nữa, việc dùng giải pháp đốt sẽ tác động mạnh và có khả năng gây thương tổn cho cổ tử cung cũng như vùng xung quanh, sau thủ thuật sẽ để lại sẹo cho vùng chữa trị, thậm chí là có khả năng bị viêm nhiễm cao.

Bất cứ một thủ thuật y tế nào nếu có tác động đến cơ thể cũng đều gây ra các cơn đau nhất định. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng phòng khám phụ khoa uy tín hà nội, phương pháp thực hiện, tay nghề của bác sĩ chuyên khoa, cảm giác thấy và khả năng hồi phục sau phẫu thuật của bệnh nhân mà cảm thấy đớn đau sẽ khác nhau. Có người sẽ đau nhiều, có người sẽ đau ít, thậm chí có người không đau.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
7 Sắc Cầu Vồng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top