Lúc mang bầu ra khí hư nhiều là tình trạng thường thấy ở phụ nữ. mang bầu ra nhiều khí hư có khả năng do thay đổi hoc-mon , nhưng cũng có khả năng là do bạn đã mắc bệnh lí phụ khoa, chính bởi thế chị em cần cực kỳ lưu ý trong điều này



Ra khí hư nhiều lúc mang bầu có sao không?

Phụ nữ trong thời điểm mang thai ra nhiều khí hư do những tác nhân sau:

- Hoàng thể trong buồng trứng trong suốt thời kỳ thai kì sẽ tiết và duy trì lượng hormone nữ và hocmon thai nghén cao để giữ những nhiệm vụ quan trọng gồm: duy trì sự làm tổ và phát triển của trứng đã được thụ tinh ở buồng tử cung, chặn lại vi sinh vật từ vùng kín lên tử cung.

=> Chia sẻ về cảnh tượng huyết trắng khác thường: khí hư màu vàng

- Bên cạnh đó, dịch tiết vùng kín tiết ra nhiều cũng là một nhân tố quan trọng giúp chặn lại sự xâm nhập của vi sinh vật và các căn nguyên có hại gây tác động nguy hiểm cho sản phụ và thai nhi do thời điểm này vùng xương chậu và thành âm đạo trở nên mềm hơn thường ngày nên rất dễ bị nhiễm khuẩn.

- Ở thời kỳ cuối của thai kỳ, vị trí đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên phần xương chậu, tuyến dịch nhầy sẽ phải tăng cường nhiều hơn, Nhiều lúc lượng dịch chảy ra ào ạt giống như những cơn tiểu rắt đột ngột mà không hề báo trước. Thai phụ nên quan tâm nếu ra dịch tiết âm đạo khi mang thai có kèm theo máu ở những ngày cuối cùng thì đây là Dấu hiệu cảnh báo thai nhi đang chuyển dạ và bạn cần thiết phải chuẩn bị tinh thần sinh em bé bất kỳ lúc nào

Như vậy, huyết trắng của bà bầu ra nhiều là một hiện tượng sinh lý bình thường, nên không cần phải hoang mang. Tuy là cảnh tượng sinh lý thường ngày nhưng ra khí hư nhiều khiến cho phụ nữ mang bầu dễ bị bội nhiễm nấm và vi khuẩn hơn và cũng có thể cảnh báo bệnh viêm phụ khoa nào đấy. Do vậy, nếu phát hiện thấy triệu chứng dịch tiết vùng kín bất thường, phụ nữ mang thai nên đi kiểm tra và chữa trị kịp thời để phòng ngừa ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.

Những thông tin mà phụ nữ cần biết lúc đi khám chữa bệnh lý phụ khoa: bệnh viêm lộ tuyến

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
7 Sắc Cầu Vồng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top