Hỏi: chào chuyên gia, cháu năm nay 25 tuổi chưa có gia đình. cháu thấy bản thân có xuất hiện những hạt li ti, sau chúng to lên mọc thành từng chùm, lan ra ngày một nhiều. Chúng không gây nên đối với cháu nhận thấy đau đớn nhưng em nhận thấy mình bị ra khá nhiều huyết trắng cùng đi cùng mùi hôi khó chịu. tôi cũng đã từng đi chữa trị song bệnh tật vẫn chưa khỏi. cùng các bác sĩ cũng cho hay thêm là bệnh tật khó có thể chữa trị khỏi hẳn được nên em rất hoang mang không biết bị mắc bệnh tật sùi mào gà rất có thể lấy chồng với sinh con được không? cháu rất mong một số chuyên gia chuyên khoa hướng dẫn giúp cháu.

lời giải đáp:

người bệnh thân mến! chúng em rất cảm ơn người bệnh đã tin tưởng cùng gửi vấn đề của bản thân về cơ sở đa khoa 168 hà nội. cùng thắc mắc của bạn chúng em xin có một vài cho biết như sau:

bạn thân mến! như một vài gì bạn đã chia sẻ thì đây là một số hiện tượng đặc trưng của sui mao ga hay còn được gọi là mụn cóc sinh dục. bệnh tật do Papilloma virus (HPV) gây ra và là một trong các bệnh lan truyền lây bệnh theo đường tình dục. Có chừng 100 chủng HPV gây nên bệnh tật, với biểu hiện là một vài mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng. rất nhiều tình huống lây lan nhiễm không gây ra tổn hại nhìn nhận biết được ở vùng sinh dục.

tổn thương xuất hiện sau khi bị nhiễm bệnh HPV từ 3 tuần trở lại 6 tháng. Ngay trong giai đoạn chưa thể hiện hiện tượng, sự lây lan nhiễm bệnh đã rất có thể xảy ra. Vì thế, phải phải có các biện pháp phòng tránh an toàn khi có quan hệ tình dục cùng đối tác.




một vài tổn hại do HPV gây ở cổ tử cung có thể là nguy hại cao dẫn trở lại ung thư cổ tử cung. HPV khiến mọc một hoặc khá nhiều u nhú không cuống, không đau ở âm hộ, âm đạo, vùng cổ tử cung (có khi cả trực tràng, quanh hậu môn với bẹn). Ở điều kiện nóng, ẩm, các u nhú phát sinh nhanh, có khi to và giống như hình cái súp lơ. Nếu một vài tổn thương u nhú bị nhiễm khuẩn, người bệnh sẽ ra khí hư có mùi hôi và ngứa.

Có thể bạn quan tâm: Bệnh sùi mào gà là gì

Thương tổn rất có thể lan rộng với phá hủy mô, làm tắc đường sinh nở. Khi có thai, u nhú có xu hướng phát triển lớn hơn do nồng độ hoóc môn progesterone tăng cường. Nếu u nhú phát sinh nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở cần không sạch chun giãn với dẫn tới khó khăn khi sinh.

Hiện nay không có hướng dẫn chống lấy chồng ở các người bị nhiễm bệnh virus HPV. tuy thế chúng tôi cũng khuyên người bệnh là cần đi thăm khám cùng điều trị khỏi bệnh tật trước khi thiết lập gia đình. với muốn thoát khỏi bệnh lý sùi mào gà thì chúng cháu khuyên người bệnh cần chọn lọc đối với bản thân một cơ sở thăm khám chua benh sui mao ga chất lượng thêm vào đó chọn lọc các biện pháp chữa trị dứt điểm.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
7 Sắc Cầu Vồng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top