Ngoài hẹp hay dài bao quy đầu thì nghẹt bao quy đầu cũng là một trong số hiện tượng bất thường ở bao quy đầu phổ biến ở bạn trai. Vậy, nghẹt bao quy đầu do đâu?



Nghẹt bao quy đầu do đâu?

Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng quy đầu lộn ra khỏi bao quy đầu mà không nên tự lộn trở lại vị trí ban đầu, nhiều trường hợp bệnh nhân phải sử dụng tay và rất khó khăn mới có khả năng hạn chế được tình trạng này. Vậy, con trai bị nghẹt bao quy đầu do đâu?

- Do bẩm sinh: có rất nhiều bé trai khi sinh ra quy đầu và bao quy đầu dính vào nhau, theo thời điểm, chất kết dính tự tiêu hủy đi và để lại hình ảnh quy đầu bình thường. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp trạng thái này không được hạn chế và tiếp tục duy trì tới lúc cánh mày râu trưởng thành

- Do mắc các bệnh nam khoa: nghẹt bao quy đầu có thể do bệnh dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu gây nên. Mắc các bệnh lý bao quy đầu nhắc trên, quy đầu hoàn toàn không thể để lộ ra phía bên ngoài, nói cả tác động ngoại lực để lộn gọi là nghẹt bao quy đầu thật

- Nghẹt bao quy đầu do lạm dụng thủ dâm: bạn trai lúc có nhu cầu tình dục nhưng chưa tìm được đối tác phù hợp thường ứng dụng phương pháp thủ dâm. Thủ dâm điều độ sẽ rất tốt cho sinh lý nam, giúp bạn trai có tinh thần dễ chịu, đời sống tình dục sau này cũng sẽ được viên mãn. Tuy nhiên, nếu thủ dâm quá độ, thô bạo sẽ làm tổn thương tới cơ quan sinh sản gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa chẳng hạn viêm nhiễm bao quy đầu. thương tổn vùng quy đầu để lại di chứng gây nghẹt bao quy đầu, nếu không sớm chữa trị sẽ tác động nguy hiểm nghiêm trọng đến nguy cơ sinh đẻ về sau.

Trên đây là những thông tin căn bản giúp đàn ông chia sẻ băn khoăn nghẹt bao quy đầu? Mong rằng với các thông tin ở trên, đàn ông sẽ hiểu rõ những lý do hình thành chứng bệnh nghẹt bao quy đầu, sớm tìm cho mình biện pháp ngăn ngừa bệnh tương ứng và hiệu quả, tránh các tác động nguy hiểm không tốt tới cuộc sống và nguy cơ làm cha của mình.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
7 Sắc Cầu Vồng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top