Gửi bác sĩ chuyên khoa , cháu năm nay 20 tuổi, bị dài bao quy đầu từ nhỏ nhưng thấy nó không có nguy hại gì nên không đi điều trị . Gần đây, cháu đã có bạn gái nhưng không biết bao quy đầu dài có quan hệ được không? Nếu không cắt bao quy đầu thì có các tác hại gì? Rất mong chuyên gia trả lời .
(Nguyễn Văn Cường – Hà Nam)

Bị bao quy đầu dài có quan hệ được không?
Chào Cường, rất vui vì bạn đã tư vấn thông tin của mình. những chia sẻ dưới đây có thể tư vấn được thắc mắc của bạn.
Bạn bị dài bao quy đầu vẫn có thể giao hợp thông thường với bạn gái. "cậu nhỏ" vẫn cương cứng và có cảm thấy hưng phấn khi quan hệ. nhưng bên cạnh đó do da quy đầu quá dài, khiến quy đầu không nhận được sự kích thích lúc quan hệ nên sẽ không có nhiều cảm thấy như nam giới thường ngày . điều này kéo dài nguy hiểm tới khoải cảm của bạn và chất lượng lúc quan hệ tình dục .
Đối với trường hợp của bạn thì nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Nếu bạn không thực hiện cắt bao quy đầu có thể gây ra các tác hại sau:
Xuất tinh sớm
Do da quy đầu trùm kín quy đầu, khiến những dây thần kinh kích thích trên quy đầu nhạy cảm hơn, lúc quan hệ tình dục chịu cọ sát của da quy đầu khiến cho bạn xuất tinh sớm hơn thường ngày .
Đau lúc quan hệ
Bao quy đầu dài lúc quan hệ thường gây đớn đau . khi "cậu nhỏ" cương cứng, lớp da quy đầu không tự lột ra ngoài được, khiến cho quy đầu chịu áp lực của da quy đầu gây đau rát khi quan hệ.
Viêm bao quy đầu
Dài bao quy đầu ở cánh mày râu là nguyên nhân chính dẫn tới nhiễm trùng bao quy đầu. Bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh "cậu nhỏ" khó khăn, lúc tiểu tiện cặn bẩn tích tụ tại khe quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển bên dễ bị viêm nhiễm bao quy đầu. nhiễm trùng bao quy đầu gây nguy hại tới sức khỏe cũng như đời sống chăn gối của bạn. nguy hiểm hơn, viêm bao quy đầu có thể dẫn tới ung thư cậu bé và gây vô sinh .
Lây truyền phụ khoa cho bạn gái
Nếu bạn không cắt bao quy đầu khi quan hệ tình dục thiếu an toàn , các vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu là tác nhân chính dẫn tới các bệnh viêm phụ khoa cho bạn gái của bạn như viêm nhiễm âm đạo, ung thư cổ tử cung…
Để chặn lại những tác hại trên bạn nên tới các phòng khám, cơ sở y học có chuyên ngành để được thực hiện cắt bao quy đầu.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
7 Sắc Cầu Vồng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top