Ra khí hư nhiều màu vàng là một trong những dấu hiệu dịch tiết vùng kín khác thường ở nữ giới. Hiện tượng này thường do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó chủ yếu là do yếu tố bệnh lý



Ra nhiều khí hư màu vàng tiềm tàng bệnh lý phụ khoa

Khi bạn ra ra khí hư nhiều màu vàng có thể bạn đã bị mắc một số bệnh lí phụ khoa sau:

viêm nhiễm vùng kín: Viêm vùng kín có nhiều nguyên do khác biệt gây nên, một trong số căn nguyên thường xuyên gây Viêm đạo là xuất phát từ môi trường trong vùng kín mất đi sự cân bằng. Đây là tác nhân khiến khuẩn và nấm trong âm đạo nảy sinh và gây bệnh. Trong đó thường thấy là trùng roi Trichmonas, nấm candida, bệnh lậu. . . xảy ra khí hư ra nhiều màu vàng, ngoài ra khí hư nhiều màu vàng, viêm nhiễm âm đạo còn còn huyết trắng tăng lên có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy. Nếu nhiễm trùng âm đạo kéo dài còn gây kinh nguyệt bị rối loạn và đau quặn thắt bụng dưới.

Có khả năng do chị em phụ nữ đang bị nhiễm trùng cổ tử cung: khi gặp hiện trạng bệnh này phụ nữ sẽ gặp hiện tượng ra khí hư nhiều, có màu vàng, nhiều lúc là màu xám kèm theo đấy là mùi hôi. Có nhiều trường hợp khí hư ra nhiều như dạng mủ.

Tham khảo: nhiễm phải bệnh lí phụ khoa dễ dẫn tới hiện tượng bị nấm âm đạo

Ra nhiều khí hư màu vàng kèm mùi hôi: Đây có thể là biểu hiện của nhiễm nấm Chlamydia, lậu do vi khuẩn bệnh lậu Neisseria. Đây là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Khi mắc bệnh, nữ giới thường có biểu hiện ra nhiều khí hư, có màu vàng.

Đó là một số những thông tin cụ thể về một số chứng bệnh lý phụ khoa tiềm tàng có thể gây ra triệu chứng ra khí hư nhiều màu vàng, để được chia sẻ rõ hơn điều này, nữ giới có khả năng liên hệ đến với phòng khám phụ khoa ở hà nội theo số hotline 043.734.9999

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
7 Sắc Cầu Vồng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top