Nạo phá thai thiếu an toàn bằng những thủ thuật không bảo đảm chất lượng, thiết bị không được khử trùng, điều kiện giữ gìn sức khỏe trước và sau nạo phá thai kém…là những tác nhân xảy ra tổn thương bộ phận sinh sản gây nên hiện diện những bệnh viêm phụ khoa. Các bệnh viêm phụ khoa tác hại lớn đến sức khỏe và nếu không được can thiệp kịp thời có khả năng dẫn tới những biến chứng xấu như vô sinh, ung thư.

Tham khảo thêm: Sau hút thai an toàn nữ giới cần lưu ý tới vấn đề gì để gìn giữ sức khỏe




Những nhiễm trùng thường thấy sau nạo thai không an toàn

- Khi tiến hành những thủ thuật nạo phá thai thiếu an toàn cùng với không lưu ý trong việc giữ gìn giữ gìn sức khỏe sau Khi cản trở thai kỳ rất dễ dẫn đến hiện trạng viêm phụ khoa gia tăng do vi khuẩn tấn công...như bệnh viêm nhiễm vùng kín,viêm nhiễm phần phụ...nếu để kéo dài rất dễ dẫn tới mất đi khả năng sinh sản

- Đối với các thai phụ sau nạo phá thai vội vàng hoạt động tình dục lúc những cơ quan sinh dục chưa hoàn toàn phục hồi khiến cho vi khuẩn lây lan, sinh sôi và phát triển hình thành nên những bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bệnh viêm nhiễm dễ gặp nhất là viêm âm đạo, bệnh này nếu không được can thiệp kịp thời sẽ dẫn tới tình trạng vi khuẩn ngược dòng xâm nhập lên vòi trứng và làm tắc ống dẫn trứng xảy ra vô sinh.

Ngăn ngừa viêm phụ khoa sau nạo thai

Để giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai cần tích cực thực hiện tốt các việc sau :

Tham khảo thêm: Chi phí phá thai mối quan tâm của nữ giới lúc mang thai không mong muốn

- Vệ sinh sau bỏ thai: bạn nữ chỉ nên tắm sau khi thấy cơ thể đã khỏe mạnh, thời gian đầu sau lúc nạo phá thai vấn đề vệ sinh cần được đảm bảo tốt bởi lẽ khi này bộ phận sinh dục của bạn gái vừa mới chịu thương tổn nên vi khuẩn dễ dàng thâm nhập gây nhiễm trùng

- Tránh sinh hoạt tình dục lúc sức khỏe và các bộ phận sinh sản chưa phục hồi

- Không dùng tampon: sau bỏ thai sẽ ra máu, chị em phụ nữ chỉ nên dùng băng vệ sinh, không nên dùng tampon để giảm thiểu khả năng nhiễm trùng và viêm nhiễm phụ khoa.

Viêm nhiễm phụ khoa cho dù bằng bất kì tác nhân gì cũng có thể dẫn đến các di chứng tác hại, tác hại tới nguy cơ sinh nở, chất lượng đời sống sinh hoạt vợ chồng. vì thế, nếu sau lúc phá thai thấy hiện diện các dấu hiệu nhiễm trùng như đã nhắc trên, nữ giới cần tới phòng khám phụ khoa chuyên ngành uy tín để thăm khám và chữa trị kịp thời, giảm thiểu các tác động nguy hiểm tới sức khỏe.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
7 Sắc Cầu Vồng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top